Đà Lạt Phố Ngàn Hoa đi đâu trong 1 ngày?

Tour Đà Lạt 1 Ngày : Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa . Với khoảng thời gian it ỏi bạn chỉ có 1 ngày để với Đà Lạt  Ngàn Hoa. 

 Tour Đà Lạt 1 Ngày : Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa 2021

Với những Cảnh Điểm :

  • Núi Langbiang – Tìm hiểu về làng dân tộc Lạch: Núi Langbiang là ngọn núi cao nhất của thành phố Đà Lạt và các tỉnh phía Nam của Việt Nam. Đến đây quý khách sẽ được sử dụng hệ thống xe Jeep (Chi phí tự túc) để lên 1 trong 3 đỉnh núi cao nhất của Langbiang, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Suối Vàng, Suối Bạc cùng toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao.
  • Đồi Robin: Cáp treo Tọa lạc ở độ cao 1.517m so với mực nước biển trên đồi Robin, mang đến cho du khách cảm giác đắm mình giữa núi đồi bao la, rừng thông trùng điệp hay chiêm ngưỡng ngôi biệt thự Pháp sang trọng cùng vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc.(Chi phí tự túc)
  • Thiền viện Trúc Lâm: Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km, nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách.
  • Thác Đatanla: Là thác nước đẹp nhất Lâm Đồng xen lẫn vào không gian núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ. Để chiêm ngưỡng cảnh đẹp ấy bạn có thể tảng bộ trên những bậc thang hoặc trải nghiệm cảm giác mạnh với những chiếc máng trượt trên đường trượt dài nhất Đông Nam Á (Chi phí tự túc).
  • Vườn nông sản: Là tinh hoa của Đà Lạt, tại đây bạn sẽ được tham quan vườn Bí ngô Khổng lồ, vườn Dâu tây Công nghệ cao, Dưa leo Baby, Cà chua Cherry,… Chưa hết vườn hoa Lavender tím thơ mộng luôn chờ đón bạn đến checkin mỗi mùa nở rộ. Đặc biệt, bạn còn có thể mua những nông sản sạch được trồng tại Trang trại.
  • Nhà Ga Đà Lạt: Đây được xem là nhà Ga cổ và cao nhất của Đông Dương. Hiện nay, nơi này còn lưu giữ lại một đầu máy hơi nước cổ được sản xuất vào năm 1930, bạn có thể thoải mái tham quan và chụp ảnh với đầu tàu cổ này. Ngoài ra du khách có thể tham gia trải nghiệm cùng đoàn tàu cổ với đoạn đường 7km từ Đà Lạt về Trại Mát để tham quan chùa Linh Phước nơi đây.

Và điều kiện đi như thế nào hãy liên hệ ngay Vietpromotion để được tư vấn chi tiết bạn nhé…