Chinh Phục Núi Langbiang – Tìm hiểu về làng dân tộc Lạch – Đà Lạt

Chinh Phục Núi Langbiang – Tìm hiểu về làng dân tộc Lạch – Đà Lạt là chương trình du lịch tìm hiểu văn hóa bản địa Đà Lạt kết hợp phong cảnh của Đà Lạt được mệnh danh là lãnh địa của du lịch checkin phong cảnh.

Hãy cùng Vietpromotion chinh phục Núi Langbiang – tìm hiểu văn hóa bản địa và phong cảnh Đà Lạt bạn nhé với hành trình như sau:Chinh Phục Núi Langbiang – Tìm hiểu về làng dân tộc Lạch - Đà Lạt

Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách khởi hành tham quan thành phố ngàn hoa với các địa điểm du lịch hấp dẫn.

  • Núi Langbiang – Tìm hiểu về làng dân tộc Lạch: Núi Langbiang là ngọn núi cao nhất của thành phố Đà Lạt và các tỉnh phía Nam của Việt Nam. Đến đây quý khách sẽ được sử dụng hệ thống xe Jeep (Chi phí tự túc) 
  • Nông trại Cún – Puppy Farm: Tại đây, bạn sẽ được nhìn và sờ những chú Boss siêu dễ thương siêng quấn khách mà còn rất ngoan hiền nữa. Bên cạnh đó, còn có đồi hoa Hướng Dương, vườn hoa Mào Gà và hàng chục loại hoa khác. Chưa hết bạn còn được tận mắt vườn cà chua và vườn dâu thủy canh độc đáo.
    Chinh Phục Núi Langbiang – Tìm hiểu về làng dân tộc Lạch - Đà Lạt
    Chinh Phục Núi Langbiang – Tìm hiểu về làng dân tộc Lạch – Đà Lạt
  • Làng hoa Đà Lạt – Showroom Atiso: Do điều kiện khí hậu ưu đãi nên hoa ở đây được canh tác quanh năm, lúc nào cũng có những luống hoa khoe sắc thắm, khi thì xanh mơn mởn, khi thì e ấp nụ, lúc lại bùng màu sặc sở
  • Nhà Ga Đà Lạt: Đây được xem là nhà Ga cổ và cao nhất của Đông Dương.Chinh Phục Núi Langbiang – Tìm hiểu về làng dân tộc Lạch - Đà Lạt
  • Chùa Linh Phước: là ngôi chùa đạt nhiều kỉ lục nhất từ trước tới giờ. Là một trong những công trình kiến trúc cổ kính mang đậm đà bản sắc văn hóa với một sự kết hợp hài hòa giữ tháp và chùa theo một lối kiến trúc phương Đông đẹp mắt. Từ lâu, đây là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng bậc nhất Đà Lạt.
  • Vườn Dâu Tây: Là địa điểm sốt xình xịch được đông đảo bạn trẻ checkin khi đến tham quan Đà Lạt. Nhìn những quả dâu tây căng mọng, đỏ tươi, thịt giòn và ngọt điểm trên những chiếc lá xanh mướt ai cũng đều muốn thưởng thức ngay phải không nào. Tuy nhiên, khi đến tham quan vườn dâu Quý khách không được tự ý hái dâu khi chưa được sự đồng ý của chủ vườn.

Kết thúc 1 ngày tham quan bạn có cho mình những bức hình tuyệt vời và những cảnh điểm tuyệt vời của Đà Lạt. 

Quý Khách truy cập chương trình qua Link Chi Tiết