TOUR HỒ CHÍ MINH – ĐÀ LẠT – 3 NGÀY 3 ĐÊM – VIP BUS
Nhắc đến Đà Lạt, chắc chắn ai cũng xuýt xoa trước vẻ đẹp có một không hai của thành phố ngàn hoa này.  Với tiết trời quanh năm dịu dàng, cuộc sống bình yên với con người hiền hòa, Đà Lạt luôn là lựa chọn số một cho những chuyến đi nghỉ xả hơi sau những bộn bề của công việc và cuộc sống. 
 
? Bạn ở Sài Gòn và muốn cùng đồng bọn đi Đà Lạt?

? Điều gì khó có Việt Promotion lo! ?

 

TOUR HỒ CHÍ MINH - ĐÀ LẠT - 3 NGÀY 3 ĐÊM - VIP BUS
TOUR HỒ CHÍ MINH – ĐÀ LẠT – 3 NGÀY 3 ĐÊM – VIP BUS
 
Tour Hồ Chí Minh – Đà Lạt 3 ngày 3 đêm siêu hot này dành riêng cho bạn. Khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố ngàn hoa với cực nhiều các địa điểm hấp dẫn như:
? Lạc Tiên Giới – một địa điểm sống ảo không thể bỏ qua. Khi đến đây du khách khu những được hòa mình với không khí mát mẻ trong lành. Mà còn có cảm giác như được hòa mình vào với trời xanh thiên nhiên. Tạo cho ta cảm giác bay bổng lãng mạn ở một nơi trời xanh nào đó.
? Vườn cổ tích – Đà Lạt Fairytale land một khu vườn cổ tích đầy thơ mộng. Có rất nhiều thứ để khám phá ở Fairytale Land, mỗi nơi trong làng và mỗi nhân vật có một câu chuyện của riêng họ. Tại đây bạn có thể nhìn thấy những cư dân bí ẩn, từ lão phù thủy quyền lực tới anh em sinh đôi ở tháp canh, hãy tìm hiểu thêm một chút để biết họ là ai khi bạn đến tham quan và chụp hình cùng họ nhé.
? Đường hầm điêu khắc với những tác phẩm đặc sắc được làm từ bàn tay các nghệ nhân. Những ngôi nhà, bức tranh thể hiện văn hoá dân tộc, nhà thờ,… Bên cạnh đó là hồ vô cực cho bạn những bức hình sống ảo cực chất.
? Vườn dâu tây công nghệ cao / vườn hồng treo gió
? Check in Tiệm cà phê Nhà bên suối: Nơi đây là một căn tiệm nhỏ xinh nằm lọt thỏm giữa rừng núi đại ngàn. Tiệm nép mình cạnh bên là con suối trong xanh, hiền hoà.
? Núi Langbiang – Tìm hiểu về làng dân tộc Lạch: Núi Langbiang là ngọn núi cao nhất của thành phố Đà Lạt và các tỉnh phía Nam của Việt Nam. Đến đây quý khách sẽ được sử dụng hệ thống xe Jeep chinh phục đỉnh Langbiang
? Nhà Ga Đà Lạt: Đây được xem là nhà Ga cổ và cao nhất của Đông Dương.
? Chùa Linh Phước (chùa Ve Chai) với lối kiến trúc độc đáo
? Cánh đồng hoa cẩm tú cầu 
? Vườn nông sản: Là tinh hoa của Đà Lạt, tại đây bạn sẽ được tham quan vườn Bí ngô Khổng lồ, vườn Dâu tây Công nghệ cao, Dưa leo Baby, Cà chua Cherry,… 
? Chợ đêm Đà Lạt hay còn gọi là chợ Âm Phủ nơi du khách thả hồn và hòa mình với  không khí se lạnh của phố núi về đêm.
? Vườn hoa thành phố – nơi trưng bày hoa lớn nhất Đà Lạt với hàng trăm loại hoa khác nhau. 
? Thiền viện Trúc Lâm – là một trong những thiền viện lớn ở Việt Nam. Với không gian yên bình bên đồi thông reo và hướng ra hồ Tuyền Lâm xanh ngắt. Bạn có thể sử dụng cáp treo từ Đồi Robin đắm mình giữa núi đồi bao la, rừng thông trùng điệp hay chiêm ngưỡng ngôi biệt thự Pháp sang trọng cùng vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc.(Chi phí tự túc)
? Thác Đatanla: Trải nghiệm cảm giác mạnh với những chiếc máng trượt trên đường trượt dài nhất Đông Nam Á (Chi phí tự túc).
cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác . . .
 
? Chỉ từ 3.990.000 VNĐ/khách (Áp dụng 10 khách khởi hành)
____________________________________________________
Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion
? Việt Promotion – Thêm niềm vui sống ?
Thông tin liên hệ:
? Email: info@vietpromotion.vn
? Website: https://vietpromotion.vn/
☎️ Hotline: 0868.997.237
? Văn Phòng Giao Dịch: Lô 63 Đường A3 – VCN2 Phước Long – Thành Phố Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa.
? Văn Phòng Hà Nội: 51 Đào Duy Từ – Hàng Buồm – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.
? Văn Phòng Hồ Chí Minh : 176 Lô H/Hoàng Diệu – Quận 4 – Tp.Hồ Chí Minh.
Nguồn: Việt promotion