City Tour Đà Lạt – Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên ở độ cao 1.500 m so với mực nước biển. Cách TP HCM khoảng 300 km và có khí hậu mát mẻ năm nên Đà Lạt là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, giúp du khách thoát khỏi nóng nực của vùng Nam Bộ.

City Tour Đà Lạt 1 Ngày của Việt promotion là chương trình tour được yêu thích nhất hiện nay.

 

Đà Lạt City tour
Đà Lạt City tour

 

Đến với Đà Lạt City tour của Việt promotion, bạn sẽ được ghé thăm các địa điểm du lịch nổi bật nhất hiện nay của Thành phố Ngàn hoa. Bao gồm:

  • Dinh Bảo Đại: nơi ở và làm việc của vị hoàng đế cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam mỗi khi đến với Đà Lạt. Đây là một trong những công trình kiến trúc đặc trưng và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Được người Pháp xây dựng với phong cách kiến trúc Pháp đặc trưng.
City tour Đà Lạt - Dinh Bảo Đại
City tour Đà Lạt – Dinh Bảo Đại
  • Đồi Robin: Cáp treo Tọa lạc ở độ cao 1.517m so với mực nước biển trên đồi Robin, mang đến cho du khách cảm giác đắm mình giữa núi đồi bao la, rừng thông trùng điệp hay chiêm ngưỡng ngôi biệt thự Pháp sang trọng cùng vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc.(Chi phí tự túc)
  • Thiền Viện Trúc Lâm: Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km, nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách. Với không gian yên bình bên đồi thông reo và hướng ra hồ Tuyền Lâm xanh ngắt. Bạn có thể sử dụng cáp treo từ Đồi Robin đắm mình giữa núi đồi bao la, rừng thông trùng điệp hay chiêm ngưỡng ngôi biệt thự Pháp sang trọng cùng vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc.(Chi phí tự túc)
City Tour Đà Lạt - Thiền viện trúc lâm
City Tour Đà Lạt – Thiền viện trúc lâm

 

  • Thác Datanla: Là thác nước đẹp nhất Lâm Đồng xen lẫn vào không gian núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ. Để chiêm ngưỡng cảnh đẹp ấy bạn có thể tảng bộ trên những bậc thang hoặc trải nghiệm cảm giác mạnh với những chiếc máng trượt trên đường trượt dài nhất Đông Nam Á (Chi phí tự túc).
  • Nhà thờ Con Gà:  là một trong những kiến trúc cổ xưa tiêu biểu còn xót lại từ thời Pháp thuộc. Đây là một trong những nhà thờ lớn nhất của Đà Lạt. Sở dĩ nhà thờ có tên gọi là con gà vì trên đỉnh tháp chuông có tượng một con gà lớn.
  • Thung Lũng Tình Yêu: là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất tại Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía bắc. Nơi đây là một địa danh du lịch sinh thái lý tưởng và hấp dẫn đã trở nên quen thuộc với du khách gần xa. (Vé cổng tự túc)
City tour Đà Lạt - Thung lũng tình yêu
City tour Đà Lạt – Thung lũng tình yêu
  • Showroom atiso
  • Thích Ca Phật Đài
    cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác . . .
     
    ? Chỉ từ 530.000 VNĐ/khách (Khởi hành hàng ngày – áp dụng từ 2 khách)
    ____________________________________________________
    Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion
    ? Việt Promotion – Thêm niềm vui sống ?
    Thông tin liên hệ:
    ? Email: info@vietpromotion.vn
    ? Website: https://vietpromotion.vn/
    ☎️ Hotline: 0868.997.237
    ? Văn Phòng Giao Dịch: Lô 63 Đường A3 – VCN2 Phước Long – Thành Phố Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa.
    ? Văn Phòng Hà Nội: 51 Đào Duy Từ – Hàng Buồm – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.
    ? Văn Phòng Hồ Chí Minh : 176 Lô H/Hoàng Diệu – Quận 4 – Tp.Hồ Chí Minh.
    Nguồn: Việt promotion