Đà Lạt luôn là một trong những địa điểm vui chơi check in với vô vàn cảnh đẹp và mô hình vui chơi mới lạ.

Đà Lạt từ lâu đã được biết đến là một thành phố du lịch với nhiều cái tên thơ mộng như: thành phố ngàn hoa, xứ sở sương mù,… Sở hữu nhiều cảnh đẹp hiếm có, lại thêm khí hậu đặc trưng không thể trộn lẫn nên Đà Lạt đã và đang thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến khám phá.

Chắc chắn một điều, rằng bất kỳ du khách nào mỗi khi lựa chọn đến với Thành phố ngàn hoa xinh đẹp. Đều muốn có được cho mình những kỷ niệm. Đều muốn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng và tuyệt vời nhất. Mà để có những bức ảnh như thế này. Thì chỉ có đến với những địa điểm check in. Những địa điểm sống ảo thì mới có thể có được những bức hình như mong muốn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, Việt promotion xin giới thiệu Tour Daily Check in các địa điểm hot nhất nhì Thành phố Ngàn hoa Đà Lạt.

Tour check in Đà Lạt
Tour check in Đà Lạt

Một ngày cùng Việt promotion khám phá Đà Lạt, bạn sẽ được ghé thăm và check in tại:

  • Đường hầm điêu khắc – Hồ Vô cực: Đường hầm điêu khắc với những tác phẩm đặc sắc được làm từ bàn tay các nghệ nhân. Những ngôi nhà, bức tranh thể hiện văn hoá dân tộc, nhà thờ,… Bên cạnh đó là hồ vô cực cho bạn những bức hình sống ảo cực chất.
Check in Hồ vô cực
Check in Hồ vô cực
  • Vườn dâu tây công nghệ cao / vườn hồng treo gió
Check in vườn hồng treo gió
Check in vườn hồng treo gió

 

  • Kombi land – vương quốc xương rồng giữa lòng Đà lạt: Là một tiệm coffee nghìn view sống ảo, với gam màu cam vintage cùng những khu vườn sương rồng xinh xắn, những chiếc xe Bus nhỏ nhắn, là điểm đến lý tưởng để tạo nên những shot hình ấn tượng.
Check in Kombi land
Check in Kombi land
  • QUE Garden: Thiên đường sống ảo với phong cách Nhật Bản, tại đây bạn có thể thay đổi trang phục Kimono tạo nên những shot hình kỉ niệm cùng cánh đồng hoa đủ màu sắc, vườn cây Bosai được chăm chút kĩ lưỡng, hồ cá KOI đủ loại.
Check in QUE garden
Check in QUE garden
  • Nhà thờ Domaine: Là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc và cảnh quan, theo phong cách cổ điển Châu Âu với bức tường xây bằng đá chẻ, kiểu kiến trúc độc đáo của nước Pháp. Nơi đây còn được biết đến với nhiều cái tên thân quen do người dân đặt như nhà thờ Vinh Sơn, nhà thờ Mai Anh hay nhà thờ Lãnh Địa Đức Bà.
Check in nhà thờ Domaine de Marie
Check in nhà thờ Domaine de Marie
  • Hồ Tuyền Lâm: Khu du lịch hồ Tuyền Lâm là một hồ nước nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt. Hồ nước này ở hướng đi xuống đèo Prenn. Nằm cách thác Datanla Đà Lạt 2 km. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng và vui chơi lý tưởng dành cho du khách. Giúp cho bạn tránh xa những thứ ồn ào tấp nập của thành phố. Giúp du khách hòa mình vào với thiên nhiên núi rừng Đà Lạt.
Check in Hồ Tuyền Lâm
Check in Hồ Tuyền Lâm

 

? Chỉ từ 720.000 VNĐ/khách (Áp dụng 2 khách khởi hành)
____________________________________________________
Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion
? Việt Promotion – Thêm niềm vui sống ?
Thông tin liên hệ:
? Email: info@vietpromotion.vn
? Website: https://vietpromotion.vn/
☎️ Hotline: 0868.997.237
? Văn Phòng Giao Dịch: Lô 63 Đường A3 – VCN2 Phước Long – Thành Phố Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa.
? Văn Phòng Hà Nội: 51 Đào Duy Từ – Hàng Buồm – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.
? Văn Phòng Hồ Chí Minh : 176 Lô H/Hoàng Diệu – Quận 4 – Tp.Hồ Chí Minh.
Nguồn: Việt promotion