CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHÁM PHÁ MĂNG ĐEN – KON TUM – GIA LAI 3 NGÀY 2 ĐÊM CỰC KỲ HẤP DẪN CÙNG VIỆT PROMOTION !

Ngày 1: MĂNG ĐEN – THÁC PA SỸ – EBAN FARM (Ăn trưa, tối)

– Sáng: Xe và HDV đón quý khách tại sân bay Pleiku, và khởi hành về Măng Đen.

– Trưa: Đến Măng Đen đoàn tham quan Đức Mẹ Măng Đen – một di tích, điểm hành hương Công giáo nổi tiếng ở Kontum. Tượng Mẹ được dựng từ năm 1971, nhưng sau đó do chiến tranh nơi đây trở nên hoang vu, bức tượng cũng bị hư hỏng ít nhiều và bị bỏ sâu trong rừng rậm. Ngày 9.12 hàng năm là Ngày Hành hương Đức Mẹ Măng Đen của Giáo phận Kontum.

Sau đó, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng , nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

– Chiều: Đoàn khởi hành tham quan những dịa điểm nổi bật tại Măng Đen

·     Hồ Đăk Ke – du khách được tản bộ trong không gian hoang sơ, ngắm nhìn mặt hồ thơ mộng như dải lụa xanh ngọc bích – 1 trong 7 cụm thác nổi tiếng ở Măng Đen gắn liền với truyền thuyết kỳ bí.

·     Chùa Khánh Lâm – có địa thế tuyệt đẹp, hòa quyện cùng thiên nhiên, đường vào chùa uốn lượn giữa chập trùng đồi núi, suối, hồ… đã tạo thành điểm nhấn quan trọng trong tổng thể Khu du lịch sinh thái Măng Đen.

·     Thác Pa Sỹ – điểm đến lý tưởng cho những người đam mê khám phá, được hòa mình với cuộc sống thiên nhiên. Thác Pa Sỹ vẫn còn giữ nguyên vẹn hồn thiên nhiên sắn có mà bất cứ ai đến đây cũng phải choáng ngợp.

·     Eban Farm – Farmstay Măng Đen nằm trên ngọn đồi ĐakKol nhìn qua núi Ngọc Lễ với những vườn hoa cẩm tú cầu , đỗ quyên ..nở quanh năm.

– Tối: Qúy khách dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do khám phá Măng Đen về đêm.

Ngày 2: KONTUM –  NHÀ THỜ GỖ KONTUM – THỦY ĐIỆN YALY – PLEIKU

( Ăn sáng, trưa, tối )

– Sáng: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn & làm thủ tục trả phòng .Tạm biệt Măng Đen , đoàn khởi hành về Kon Tum.

Về đến tp.Kon Tum , đoàn khởi hành đi tham quan:

·     Cầu treo KonKlor chiếc cầu treo công nghiệp to đẹp nhất khu vực Tây Nguyên, nối liền hai bờ của dòng sông Đăk Bla, huyền thoại những dòng sông chảy ngược về Tây của đất Tây nguyên, chảy từ Quảng Ngãi về đến thuỷ điện Yaly.

·     Nhà rông Kon Klor – một trong những ngôi nhà rông lớn nhất Tây Nguyên . Ngôi nhà đặc trưng của người dân tộc Ba Na , nơi lưu giữ kiến trúc độc đáo và nghề thủ công truyền thống nằm bên dòng sông Đak Bla nước chảy ngược dòng.

·     Nhà Thờ gỗ Kontum. Nhà thờ được làm hoàn toàn bằng gỗ cà chít, theo phong cách Roman kết hợp với kiến trúc nhà sàn của người Ba Na được hoàn thành năm 1918.

– Trưa: Quý khách sẽ thưởng thức Gỏi lá (Món ăn được công nhận top 10 đặc sản Việt Nam đạt giá trị ẩm thực châu Á lần thứ hai năm 2013).

– Chiều: Đoàn khởi hành về Pleiku . Trên đường về , HDV đưa đoàn đi tham quan Thủy Điện Yaly – công trình thủy điện ngầm lớn nhất Việt Nam – và cũng là một thắng cảnh kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang dã và những thành quả đồ sộ từ bàn tay và khối ốc con người làm ra .

– Tối:  HDV đưa quý khách đi ăn tối sau đó về nghỉ ngơi tại khách sạn .Quý khách tự do khám phá Thành phố Pleiku về đêm..

 

Ngày 3: BIỂN HỒ T’NƯNG – CHÙA MINH THÀNH – TIỄN SÂN BAY  ( Ăn sáng, trưa )

– Sáng: Xe và HDV đón quý khách đi ăn sáng. Quý khách khởi hành đi tham quan:

·     Biển Hồ Tờ Nưng một hồ nước 30 triệu mét khối lơ lửng trên cao nguyên là điều kỳ diệu. Biển Hồ là một kho nước ngọt chất lượng tốt, hiện đang được sử dụng cho đời sống của gần 300 ngàn dân thành phố Pleiku và du khách.

·      Biển hồ chè – Hàng thông trăm tuổi :  một nông trại trồng chè bên bờ Bắc Biển Hồ , cách trung tâm thành phố khoảng 13km . Đây cũng là đồn điền trồng chè đầu tiên ở Gia Lai

·     Viếng chùa Minh ThànhNgôi chùa mang “ hơi thở “ Nhật Bản giữa lòng phố núi .Đây là ngôi chùa đẹp nhất Tp. Pleiku.

·     Học viện bóng đá HAGL

– Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng . Sau đó , đưa đoàn ra sân bay. Kết thúc chương trình tham quan du lịch. Chào và hẹn gặp lại quý khách.

Nguồn: Việt Promotion

Hotline: 0868.997.237